હૃદયને સ્વસ્થ રાખવા માંગતા હોય તો કરો આટલું! અમેરિકન હાર્ટ એસોસિએશન

Share

જો તમે તમારા હૃદયને સ્વસ્થ રાખવા માંગતા હોય, તો ખાટા ફળો અને શાકભાજી ખાઓ, આખા અનાજને પ્રાધાન્ય આપો, પામ જેવા તેલને ટાળો અને વર્કઆઉટ કરો.

તમે ઘાટા રંગના ફળો અને શાકભાજીમાં પોષક તત્વો વધુ હોય છે. તે વધારે લો. જ્યુસને બદલે આખું ખાવાથી વધુ ફાયબર મળશે.

ઘાટા રંગના ફળો અને શાકભાજીમાં પોષક તત્વો વધુ હોય છે. જ્યુસને બદલે આખું ખાવાથી વધુ ફાયબર મળશે.

હૃદયના સ્વાસ્થ્ય માટે સારું ખાવાનો અર્થ એ નથી કે બર્ગર, ફ્રેન્ચ ફ્રાઈસ પણ આનાથી અને ઠંડા પીણાંથી દૂર રહેવું. પરંતુ એ વાતનું ધ્યાન રાખવું પડશે કે આ વસ્તુઓને નિયમિત આહારમાં સામેલ ન કરવી જોઈએ.

આ કહેવું છે અમેરિકન હાર્ટ એસોસિએશનના ભૂતપૂર્વ વડા ડૉ. રોબર્ટ એકેલનું. એસોસિએશને તાજેતરમાં જ હાર્ટને સ્વસ્થ રાખતા ખોરાક અંગે માર્ગદર્શિકા બહાર પાડી છે.

મુખ્ય લેખક ડૉ. એલિસ એચ. લિક્ટેનસ્ટેઇને જણાવ્યું હતું કે ‘ન ખાવું’ જેવી સલાહ આપીને લોકો પર દબાણ લાવવાને બદલે અમે શું ખાવું જોઈએ અને શું નહિ તેને પર ભાર મુકીએ છીએ,

આવી આહાર પદ્ધતિને પ્રોત્સાહન આપવાનો પ્રયાસ કર્યો છે, જે હૃદયને સ્વસ્થ રાખે છે. માર્ગદર્શિકાના મુખ્ય ભાગો 6 આદતો જે ખાવાની યોગ્ય રીત બનાવવામાં મદદ કરશે, હૃદય સંબંધિત જોખમને પણ ઘટાડશે.

અઠવાડિયામાં 150 મિનિટ વર્કઆઉટ, ઘાટા રંગના ફળો અને શાકભાજી ખાઓ, રિફાઇન્ડને બદલે આખા અનાજ,પ્રોટીનના સ્વસ્થ સ્ત્રોતો પસંદ કરો
નારિયેળ/પામ જેવું તેલ ઓછું ખાઓ, વધુ પડતી ખાંડ/મીઠું ટાળો..

આટલુ કરશો તો જરૂર હૃદયને સ્વસ્થ રાખી શકશો.


Share

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *